DIY (Do It Yourself) แต่งงานโปรดปรานสำหรับเจ้าสาว Creative

บุญแต่งงานนั้นถือเป็นประเพณีที่ช่วยให้คู่เจ้าสาวเพื่อให้บุคคลทั่วไปแต่งงานของพวกเขารู้สึกพิเศษ มันเป็นวิธีที่มีขนาดเล็กกล่าวขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมในการเฉลิมฉลองชีวิตใหม่ของพวกเขาเข้าด้วยกัน เพื่อให้งานแต่งงานบุญมากยิ่งขึ้นส่วนบุคคลเจ้าสาวบางเลือกที่จะทำให้เจ้าสาวของตัวเองโปรดปราน นี่คือบางส่วนที่ยอดเยี่ยม"ทำมันเอง"แต่งงานบุญที่ผู้เข้าพักของคุณเพียงแค่จะรัก!

Wedding Favor DIY 1 : หนึ่งช้อนเต็มของความรัก

วัสดุ :
เพื่อให้การเหล่านี้แต่งงาน DIY บุญคุณจะต้องใช้เงินเสร็จ 1 ช้อนชา, หัวใจสีเงิน 1 ขนมที่มีรูปร่าง, 5"สแควร์ของสุทธิเงินและ 3"ชิ้นส่วนของเงินริบบิ้น

วิธีการ :
วางขนมในช้อน ตัดเงินสุทธิประมาณช้อนและลูกอมและผูกกับริบบิ้น ให้น้อมให้เสร็จด้วยจำเริญ DIY บุญงานแต่งงานของคุณจะเสร็จสมบูรณ์

คุณสามารถให้ spoonfuls เหล่านี้ของความรักทุกท่านของคุณเป็นงานแต่งงานโปรดปราน หากคุณต้องการกำหนดเองเหล่านี้แต่งงาน DIY บุญคุณมีหลายตัวเลือก คุณสามารถหาซื้อ'ขอบคุณคุณพิมพ์ริบบิ้น, มีหัวใจขนมที่มีรูปร่างที่กำหนดเองที่มีชื่อของคุณหรือแม้กระทั่งได้จับของช้อนแกะสลักด้วยข้อความ ลองเพิ่มแท็กส่วนบุคคลหรือใช้ริบบิ้นที่มีชื่อและวันแต่งงานของคุณตราตรึงใจกับมันให้มันสัมผัสทันสมัย

Wedding Favor DIY 2 : กระดาษทำด้วยมือโปรดปรานกระเป๋า

วัสดุ :
เพื่อให้การเหล่านี้แต่งงาน DIY บุญคุณจะต้องมีถุงกระดาษตัวอย่างในขนาดที่คุณต้องการกระดาษทำด้วยมือตกแต่ง, กรรไกร, กาว, ขนม, ริบบิ้น (ในของคุณสีที่ชื่นชอบ) และการจับคู่ tulle

หมายเหตุ : ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ, ขนาดของถุงที่คุณต้องการซื้อเป็นแผ่นได้มากเท่าที่ต้องการ บางครั้งอาจจะถูกกว่าการซื้อทั้งม้วนของกระดาษทำด้วยมือจากผู้ค้าส่ง

วิธีการ :
เปิดตัวอย่างถุงกระดาษติดอยู่ที่ขอบ ใช้สิ่งนี้เป็นลายฉลุและติดตามเค้าร่างบนกระดาษตกแต่ง ตัดตามเค้าร่าง พับและยึดตามตัวอย่าง ใช้ชิ้นที่สองของ tulle และนำขนมบางอย่างกับมัน พวงขึ้นขอบและเน็คไทแบบริบบิ้น ใส่ขนมในงานแต่งงาน DIY บุญถุง DIY บุญงานแต่งงานของคุณจะเสร็จสมบูรณ์

สิ่งเหล่านี้เป็นพิเศษเกี่ยวกับงานแต่งงาน DIY โปรดปรานก็คือพวกเขาเป็นอย่างมากและปรับแต่งได้หลากหลาย คุณสามารถใช้กระดาษตกแต่งซึ่งตรงกับสีหรือชุดรูปแบบของงานแต่งงานของคุณ คุณยังสามารถตกแต่งกระดาษของคุณเอง (ที่อื่นแต่งงาน DIY บุญโครงการด้วยตัวเอง แต่!) คุณยังสามารถใช้งานแต่งงาน DIY กระเป๋าถือบุญบุญอื่นที่ไม่ใช่ลูกอม

แม้ว่างานแต่งงาน DIY บุญอาจต้องใช้เวลามากขึ้นแล้วซื้อพวกเขาไว้แล้วเสร็จสมบูรณ์แล้วความพยายามเพิ่มเติมที่คุณใส่ลงไปในพวกเขาจะรู้สึกโดยทั้งหมดเข้าพักของคุณและทำให้พวกเขาพิเศษที่มากขึ้น ดังนั้นพับ sleaves ของคุณและเพิ่มที่ติดต่อส่วนบุคคลกับวันสำคัญของคุณ

Leave a comment