วิธีรักษาความรักเจริญเติบโตผ่านทุก Ups และดาวน์

ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ใน i.village.com ผมผู้เขียนของหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับความสัมพันธ์และเซนรวมถึงการใช้ชีวิตโดย Zen (Timeless ความจริงสำหรับชีวิตประจำวัน), http://www.livingbyzen.com หนังสือเล่มอื่น ๆ บางคนรวมถึงเซน และศิลปะในการ Falling In Love, (ไซม่อนและ Schuster), ปาฏิหาริย์เซน (หาสันติภาพในโลก Insane), Wiley, และทำไมผู้ชายลา ​​(Putnam) สิ่งที่เขาไม่สามารถบอกคุณได้และความต้องการที่จะพูด, (Putnam )

เราจะหมายถึงชีวิตของความรัก อย่างไรก็ตามไม่ว่าวิธีที่ประสบความสำเร็จบางส่วนในด้านอื่น ๆ ของชีวิตของพวกเขาพวกเขาสงสัยว่าอาจเป็นไปได้ที่จะมีความสำเร็จในความรักเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสิ่งที่อาจเริ่มต้นอย่างแปลกประหลาดในการเริ่มต้นจะมีความกลัวเสมอว่าจะไม่ผ่านมาว่าปัญหาจะเกิดขึ้นความรู้สึกจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง จากนั้นเมื่อสิ่งที่เปลี่ยนแปลงเช่นที่พวกเขาเป็นธรรมชาติต้องหลายคนเข้าใจผิดคิดว่ารักกำลังหายไป . พวกเขาสงสัยว่าอะไรที่ผิดไป

ไม่มีอะไรผิดพลาด เปลี่ยนเป็นธรรมชาติและหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันไม่ได้หมายความว่าความรักได้หายไป นั่นเป็นความคิดที่ผิดพลาดในสิ่งที่รักคือ เราเพียง แต่ต้องรู้ว่ารักคืออะไรและวิธีการที่จะให้มันเจริญเติบโตผ่านทั้งหมด UPS และดาวน์

Perfect Partner

เมื่อเราเริ่มหลงรักเรารู้สึกว่าเราได้ค้นพบ"คนดี." ความตื่นเต้นอย่างมากใช้เวลากว่า เราโครงการคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อพันธมิตรของเราและป้องกันความผิดพลาดใด ๆ ออก แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็เช่นกันต้องมียอดเยี่ยมเพื่อให้มีพันธมิตรที่เป็นอุดมการณ์ สำหรับจำนวนมากมีความรู้สึกว่าพวกเขาได้ค้นพบในที่สุดคนที่จะสามารถให้พวกเขาทั้งหมดความรักความเห็นชอบและแรงบันดาลใจที่พวกเขาได้ขอชีวิตของพวกเขาทั้งหมด

นี้เป็นความต้องการอย่างมากที่จะทำให้ต่อบุคคลอื่น แต่มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เมื่อมีความต้องการนี​​้จะไม่บรรลุ, ความผิดหวังลึกอาจเกิดขึ้น ดูเหมือนประหนึ่งว่าพันธมิตรล้มเหลวเรา แต่ในความจริงมันคือความต้องการที่ไม่สมจริงเราได้ที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด

คู่มือ 1 : ใช้เวลาดูใกล้ชิดในสิ่งที่คุณคาดหวังจากคู่ของคุณ
มันเป็นไปได้หรือไม่ คุณกำลังตั้งตัวเองขึ้นสำหรับฤดูใบไม้ร่วง?

ตระหนักดีว่าไม่มีใครสามารถทำขึ้นสำหรับปีอารมณ์เสีย ไม่มีใครสามารถให้คุณทั้งหมดที่คุณต้องรู้สึกทั้ง คุณต้องเรียนรู้ที่จะรักเติบโตและกลายเป็นทั้งด้วยตัวคุณเอง คุณต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณเองและยังเรียนรู้ที่จะเป็นเพื่อนที่อื่น ๆ

หลังจากผ่านไประยะเวลาที่เรารู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในความสัมพันธ์ก็จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ความเป็นจริงเริ่มตั้งระบบคุณภาพที่แตกต่างกันในการเป็นพันธมิตรของเราอย่างเห็นได้ชัด มันยากที่จะให้ทำท่าว่าคนที่ตรงกับความฝันของเราทั้งหมด เป็นที่จุดนี้ว่าคำถามและข้อสงสัยเริ่มต้นสู่พื้น อาจมีความต้องการที่จะ"เปลี่ยน"อื่น ๆ เพื่อให้ตรงกับภาพของเราหรือความรู้สึกว่าหากพวกเขารักเรามากพอที่พวกเขาเป็นธรรมชาติก็จะเปลี่ยนเป็น

ทั้งสองหยุดช่วงเวลาและคิดอย่างรอบคอบ เป็นอีกคนที่ไม่ได้อยู่เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและความฝันของคุณ นี้ไม่ได้รัก มันคือการใช้ anotheras วัตถุเพื่อตอบสนองความต้องการของเรา ความปรารถนาตัวเองทำให้เกิดอาการปวดของเรานี้

Guide 2 : ไม่มีใครมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับคุณที่จะรักพวกเขา และพวกคุณมีการเปลี่ยนแปลงจะมีค่าแห่งความรัก คุณไม่สามารถเปลี่ยนพอที่จะกรุณ​​าคนอื่น การทำงานของความรักคือความสามารถที่จะรักและอื่น ๆ ที่เป็นอยู่และจะยังรักตัวเอง

การทำงานของความรักคือการทำงานของการเรียนรู้ที่จะยอมรับคนอื่น ๆ และยังที่จะยอมรับตัวเอง ความรักไม่ได้เป็นความรู้สึกที่อยู่เดียวกันตลอดเวลา ความรักเป็นคำกริยา มันเติบโตขึ้นในขณะที่เราเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและความยากลำบาก รักเพิ่มขึ้นผ่านการกระทำของเราต้องใช้เวลาผ่านความเข้าใจและผ่านการพัฒนาความสามารถในการจริงๆรู้ว่าใครอื่น ๆ สามารถและจริงๆเป็นเพื่อนของพวกเขา

"เป็นความรู้สึกที่อยู่ที่นี่หนึ่งนาทีและความรักต่อไปจะเรียกไม่ได้หายไป."

Kabir
.
ซีซี Brenda ดร / Shoshanna/2005

—————————-

Leave a comment