นักดนตรี LDS — Payne สามร้อง

มันยากมากสำหรับผมที่จะเขียนเกี่ยวกับนักร้อง LDS สาม / นักแต่งเพลง Payne โดยไม่ได้รับส่วนบุคคลมาก ไม่เพียง แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่เพลงของเขามักจะมีผลกระทบต่อผมได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ฉันแน่ใจว่าบางส่วนของวิธีการเหล่านี้จะไม่วิธีแม้เขาตั้งใจ

ผมจำได้เช่นปรับแต่งของเขาจากรถไฟพระพรของพระองค์ CD เรียกว่า"นักบินอวกาศ" มันเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับนักบินอวกาศชาวอเมริกันที่ใช้เวลาบนเรือสถานีอวกาศรัสเซีย Mir มีการคาดการณ์เกี่ยวกับสามวิธีการประสบการณ์ในการลอย"ใน Winnebago"ที่"มีไม่ใด ๆ ที่ประตู"และร้องเพลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรูปแบบอคูสติกแจ๊สที่เรียบเพื่อให้คุ้นเคยกับแฟน ๆ สาม Payne

เนื้อเพลงพูดถึงเกี่ยวกับนักบินอวกาศจะถูกแยกออกจากภรรยาของเขาแม้ว่าจะด้วยเหตุผลที่ดี :

"นี้มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับฉันตลอดไป
ฉันเป็นคนไกลไกลดี …

สาเหตุ .. 'ฉันนักบินอวกาศ … "

ผมเคยได้ยินมาปรับแต่งเป็นครั้งที่ร้อยที่หนึ่งในสามของคอนเสิร์ต ในขณะที่ผมยังห่างไกลจากภรรยาของฉันเธอมีหนึ่งในลูกหลานของเราในเมืองห่างไกลที่จะผ่านกระบวนการบำบัดทางกายภาพเดือนยาว ฉันพลาดพวกเขาชะมัด ผมคิดเกี่ยวกับเนื้อเพลงและมันเตือนฉันไม่เพียง แต่เวลาสั้น ๆ ของเราออกจากกัน แต่ยังรวมถึงการแต่งงานทั้งหมดของฉัน

ดูเหมือนว่าเขาทำให้กับแผ่นซีดีออกละมีคนทำเพลงที่คว้าฉันมากขึ้น บางส่วนบุคคลในระดับลึกมาก, อื่น ๆ , ไม่ให้ลึก แต่ยังคงส่วนบุคคล หนึ่งในรายการโปรดของฉันก็คือ"Shazam" ฉันรักเพลงเมื่อฉันแรกได้ยินมันอยู่ในแผ่นซีดี แต่ไม่ได้จนกว่าเขาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่ฉันตระหนักมันเต็มความหมาย

คุณจะทำอย่างไรกับคนต้องการ? แทนที่จะหวังให้มีความมั่งคั่งหรือชื่อเสียง, สามพูดกับเด็กในทั้งหมดของเราเมื่อเขากล่าวว่า"ฉันต้องการได้รับการซูเปอร์ฮีโร่!"

ในขณะที่เวลาที่ยากมากใน Mormon คริสตจักรมีในปีที่ผ่านมาเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ได้ถกเถียงของ Palmyra, Nauvoo, นครการ์เธจและ Mountain Meadows, แซม"เหล่านี้คือคนของฉัน"ทำให้ทุกอย่างไว้ในมุมมองของ ดีและไม่ดีและชอบธรรมพยาบาทเราตระหนักดีว่าเราทุกคนมีมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์

"เหล่านี้คือคนของฉันเหล่านี้เป็นคนของฉัน
และฉันไม่มีคนแปลกหน้านี่ … "

สามเติบโตขึ้นมาพร้อมเสียงเพลงในบ้าน พ่อของเขาเป็นที่รู้จักนักดนตรี LDS – ดีในสิทธิของเขาและแม่ของเขาเป็นนักไวโอลินสำเร็จ สามชีวิตในฐานะนักแต่งเพลงเริ่มต้นเพียง 11 ปีที่ผ่านมาเมื่อเป็นเขากล่าวว่าพี่ชายของเขามีขึ้นที่ประตูของเขากับกีต้าร์ เขาอย่างอ่อนโยน chastised สาม, และบอกเขาว่าตั้งแต่เขาเป็นคนเดียวใน ครอบครัวที่ไม่ได้เล่นที่เขาต้องการที่จะเรียนรู้

หนึ่งในวงดนตรีครั้งแรกในสามได้เป็นสามแบบง่ายและรูปแบบขนาดเล็กที่ได้ทำหน้าที่เขาดีกว่าปี ผมเคยเห็นเขาเล่นที่มีมากขึ้นและฉันได้เห็นเขาดำเนินการโซโล, unplugged ในห้องนั่งเล่นของฉันที่บ้านคอนเสิร์ต ไม่ว่าการตั้งค่าหรือการสำรองข้อมูลก็มักจะรักษาสำหรับฉันไม่มี

ในปีที่ผ่านมาสามยังได้ดำเนินการใน LDS ความรับผิดชอบของการกำหนดแนวทางและทิศทางของ yourldsradio.com ออนไลน์,สถานีเพลง> ในฐานะผู้อำนวยการโปรแกรมเขาก็แนะนำเพลงทางเลือก LDS ของศิลปินและสำหรับการเล่น สมาชิกของคริสตจักร Mormon จากทั่วโลกมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับการฟัง

นอกเหนือจากบทเรียนชีวิตฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับการแต่งเพลงของตัวเอง มีการไหลของธรรมชาติกับคำที่เขาเลือกของ ทำให้เขารู้สึกว่าเขาพูดคุยกับท่านยกเว้นที่เขาพูดอยู่ในสนามที่มีกีตาร์เล่นในพื้นหลัง ผมคาดการณ์ที่ว่าทำไมมันจึงง่ายสำหรับเขาไปอย่างราบรื่นไหลจากการแนะนำซึ่งเขาจะบอกคุณเรื่องราว, เพลงตัวเอง ในกรณีส่วนใหญ่เขาจะเริ่มเล่นคอร์ดแล้วพร้อมกับรอยยิ้มคิด, เริ่มต้นบอกเล่าเรื่องราว ก่อนที่คุณจะรู้ว่าเขาก็ร้องเพลงและท่านจริงๆไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้น

… และเชื่อฉัน ถ้าคุณรู้ว่าคำนั้นมันยากที่จะไม่ร้องตาม

Leave a Reply

