การใช้ LDS Art เพื่อสร้างบรรยากาศของความเคารพนับถือบูชาในบ้านของคุณ

เมื่อผมอยู่ในโรงเรียนมัธยมฉันอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ประมาณ 800 คน, และคริสตจักรที่ใกล้ที่สุดที่เราจะได้เข้าร่วมประชุมประมาณ 40 ห่างออกไป วันหนึ่งเต็มไปด้วยหิมะมากการเดินทางไม่ได้ให้คำแนะนำและเราได้รับสิทธิ์ในการจัดประชุมคริสตจักรในบ้านเรา สมาชิกคนอื่น ๆ บางส่วนของความเชื่อของเราอาศัยอยู่ในเมืองและรวบรวมทั้งหมดไปที่บ้านของเราสำหรับการบริการทางศาสนา

ภายในระยะเวลาหรือชั่วโมงดังนั้นเราได้พูดถึงการเตรียมสวดที่เลือกและไม่กี่แผ่น draped เหนือชั้นหนังสือที่จะให้ความรู้สึกวิหาร ฉันเป็นประทับใจที่ได้อย่างรวดเร็วเราสามารถเปิดห้องนั่งเล่นของเราเป็นสถานที่ที่เราสะดวกสบายสามารถถือคริสตจักร ในระหว่างการประชุมของเราบรรยากาศมืออ่อนช่วยให้ผู้ที่นำเสนอความรู้สึกของพระวิญญาณของพระคริสต์

โบสถ์ความสามารถในการใช้ชีวิตของเราเปิดห้องเข้าไปเป็นผลมาจากในส่วนที่ศิลปะ LDS เราได้แสดง ไม่มีสิ่งใดที่จำเป็นในการถูกลบออกจากผนังของเราเพื่อให้การแสดงความเคารพนับถือบูชาความรู้สึกและจิตวิญญาณที่จะนำเสนอ ฉันทำมันเป้าหมายแล้วว่าเมื่อผมมีบ้านมันจะเป็นเช่นที่คุณจะไม่อึดอัดโฮลดิ้งบริการทางศาสนาอยู่ในนั้น

ตอนนี้ที่ผมมีครอบครัวเป็นของตัวเองฉันรู้เราจะมีบริการทางศาสนาในบ้านเรา แต่อาจจะไม่จัดประชุม ขณะนี้มีการศึกษาพระคัมภีร์ครอบครัวตอนเย็นที่บ้านของครอบครัวและครอบครัวสวดมนต์ ฉันรู้สึกมีความสุขมากแสวงหาพระเจ้าและพระวิญญาณของพระองค์ในวัดห้องที่ผนังที่ประดับ LDS กับศิลปะของพระเยซูและครอบครัวประกาศ

ผมได้ยินเรื่องราวของแม่ผู้ที่มีเวลาในการทำงานรับลูก ๆ ของเธอสงบลงไปทางเตียงของพวกเขา เธอได้รับคำปรึกษาในการแสดงงานศิลปะมืออ่อนบนผนังในห้องโถงทางไปห้องพักของเด็ก เธอทำอย่างนี้และพบว่าเด็กที่มีความสงบมากขึ้นเป็นพวกเขาไปเตียงของพวกเขา เด็กจะไม่ได้คนเดียวที่ตอบสนองต่อภาพที่ปรากฏรอบ ๆ พวกเขา ผู้ใหญ่ยังปรับระดับเสียงของพวกเขาและดำเนินการตามลักษณะของสภาพแวดล้อมของพวกเขา

ความเคารพนับถือบูชาเป็นที่ที่เงียบสงบมากขึ้นเพียงนั้นหมายถึงความรู้สึกของรักและเคารพ คนที่เข้าบ้านของคุณจะรู้สึกถึงความรู้สึกของความกลัวและความรักและความเคารพจากนั้นจะทำหน้าที่ตาม นี้ไม่ได้หมายความว่าเด็กของคุณจะไม่ใช้รอบและกรีดร้องและไม่ว่าคุณมีอยู่เสมอที่จะนั่งได้เช่นเดียวกับถ้าคุณอยู่ในคริสตจักร มันไม่ได้หมายความว่าบ้านของคุณจะมีความรู้สึกที่มืออ่อนและเมื่อคุณต้องการที่จะรวบรวมครอบครัวในการศึกษาพระคัมภีร์การอธิษฐานของครอบครัวและบ้านของครอบครัวตอนเย็นก็จะเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกรักและเคารพซึ่งกันและกันและได้อยู่ใกล้กับพระวิญญาณ

อาคารคริสตจักรวัดและอาคารทางศาสนาอื่น ๆ ได้ตลอดเวลาเลือกสรรงานศิลปะเพื่อสะท้อนให้เห็นบรรยากาศที่พวกเขาต้องการที่จะสร้าง : บรรยากาศของความเคารพนับถือบูชา เราสามารถสร้างความรู้สึกเหมือนกันในบ้านของเราด้วยการแสดงศิลปะ LDS

Leave a Reply

