เพลงคณะนักร้องประสานเสียง Childs

ผมเคยมีเพื่อนที่อยากจะช่วยให้ออกทางใดทางหนึ่งที่เธอสามารถที่คริสตจักรของเธอ ขอเพียงพูดว่ามันไม่ได้ใช้ทุกคนในคริสตจักรยาวเพื่อตระหนักว่าพวกเขาได้ตีชำระสิ่งสกปรก พวกเขาเรียกเธอและถามเธอว่าเธอจะรับผิดชอบในการหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในคริสตจักร — ผู้อำนวยการ Childs คณะนักร้องประสานเสียงเพลง วิธีที่เธอจะปฏิเสธล่ะ? หลังจากที่ทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดและวิธีการที่ยากก็อาจจะรับเด็กไปร้องเพลง

หน้าที่ของเธอเธอพบรวมทั้งการตั้งค่าการหาทุนนักร้องประสานเสียงแรกของพวกเขาและให้ความช่วยเหลือกับทุกด้านของคณะนักร้องรวมถึงการเลือกเพลงและการรับสมัคร

หลังจากทั้งหมดพวกเขาเป็นธรรมชาติร้องเพลง (โดยวิธีที่ฉันกระทำพูดถึงว่าเพื่อนของฉันคือไม่ได้จดทะเบียนสมรสและไม่ได้มีสำหรับเด็ก)? หลังจากเพื่อนของฉันวิจัยเพลงความคิดของคณะนักร้องประสานเสียง Childs, เธอเริ่มตระหนักว่าเธออาจจะมีกัดปิดมากกว่าที่เธอจะเคี้ยว แรกของทุกส่วนง่ายที่รับสมัครเด็กและการปฏิบัติที่การตั้งเวลา นั่นไม่ได้ดูเหมือนจะยากเกินไปเพียงให้ประกาศในโบสถ์และสถานที่การโฆษณาในบูเลทีนการประกาศครั้งและวันที่ของการปฏิบัติ

เมื่อเธอได้มีผู้เข้าร่วมยินดีบางอย่างที่เธอเริ่มมองที่เพลงบางอย่างที่เหมาะสมสำหรับเด็ก นี้เริ่มต้นที่จะได้รับน้อยมากยากเพราะเธอไม่ได้มีการฝึกดนตรีใด ๆ ! เธอไม่สามารถอ่านแผ่นเพลงของ นี่คือที่ฉันเดินเข้ามาและนำเสนอเพื่อช่วยให้เธอหาสิ่งที่เหมาะสม ไม่ง่าย, พระเยซูรักฉันหรือนี้Little Light of Mine แต่สิ่งที่สามารถอวดความสามารถเด็กดนตรี เราตัดสินที่น่ายินดี Light ฉันได้กล่าวถึงว่าผมไม่ได้มีเด็กใดใด? อย่างไรก็ตามหลังจากการปฏิบัติสองสามของเด็กจะผ่านเพลงกับเราบิตกลายเป็นความผิดหวัง ก่อนอื่นเด็กไม่สามารถอ่าน ฉันลืมไปแล้วว่าเด็กอายุสี่ปีไม่สามารถอ่านอะไร! หลังจากที่เราได้พวกเขาจำคำที่พวกเขาไม่สามารถจำทำนอง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่กำหนด looming บนขอบฟ้าเราbribed พวกเขากับสิ่งที่ทำให้ความรู้สึกสติกเกอร์, ของเล่น, ขนม ฯลฯ ยังคงทราบประโยชน์ – มันฟังเหมือนการก่อวินาศกรรมรถไฟอยู่ตรงกลางของคืน พวกเราคิดเกี่ยวกับการมีพวกเขาลิปซิงค์ แต่เราคิดว่าอาจจะมีบิตผิดจรรยาบรรณสำหรับคริสตจักร ดังนั้นสิ่งที่พวกเราทำเรามีพวกเขาร้องเพลงพระเยซูรักฉันและนี้ Little Light of Mine

ดังนั้นคุณธรรมของเรื่องนี้ก็คือเมื่อคุณอาสาสมัครสำหรับบางสิ่งบางอย่างให้แน่ใจว่าคุณมีเพื่อนที่เป็นสมาร์ทพอที่จะพูดคุยกับคุณออกจากมัน

Leave a Reply

